Tư vấn chọn mua và sử dụng máy massage cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường gặp những vấn đề thoái hóa khớp, đau nhức lưng, mỏi gối, đau chân. Tình trạng này kéo dài không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Vì thế, việc lựa chọn máy massage cho người cao tuổi phù hợp là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, điều đó không hề đơn giản khi mà thị trường có vô số chủng loại, mẫu mã được tung ra. 

Trong bài viết dưới đây, Sống Khỏe 365 đã nghiên cứu và tổng hợp lại những kinh nghiệm lựa chọn máy massage loại nào tốt, hãng nào tốt. Hi vọng nó sẽ giúp ích được phần nào trong việc đầu tư sản phẩm ưng ý và hữu dụng.

7 tiêu chí chọn máy massage cho người cao tuổi chuẩn

Trước khi quyết định đầu tư mua máy massage, chúng ta cần phải cân nhắc kỹ càng những yếu tố quan trọng dưới đây. Đặc biệt, vì đối tượng người dùng chủ yếu là người cao tuổi nên càng cần phải cẩn trọng hơn bao giờ hết.

Chất liệu và độ bền của máy massage 

Hầu như người cao tuổi nào cũng rất yêu thích và sử dụng máy massage với tần suất dày đặc để giảm đau nhức, căng thẳng tức thì. Do đó, khi lựa chọn, chúng ta cần phải xem xét kỹ càng chất liệu cấu thành nên máy và độ bền bỉ của nó.

Máy massage cho người cao tuổi cần làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chống va đập cao. Điều này không chỉ liên quan trực tiếp đến thời gian sử dụng lâu dài hay không mà còn tác động máy vận hành êm ái, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Máy massage cổ vai gáycho người cao tuổi

Máy massage cổ vai gáy Homedics, dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

Các chế độ, tính năng cần có của máy massage

Căn cứ vào mục đích và tình trạng sức khỏe của ông bà, bố mẹ mà bạn chọn được máy massage phù hợp. Tốt hơn hết, nên ưu tiên chọn loại máy có nhiều chế độ khác nhau như massage toàn thân, massage chân, cổ vai gáy, massage tay.

Với người lớn tuổi, một chiếc máy massage đa dạng chế độ sẽ giúp họ có những trải nghiệm thư giãn riêng về từng loại massage. Hơn thế, máy còn có tác dụng chăm sóc cơ thể toàn diện, cải thiện thể chất lẫn trạng thái tinh thần.

Kích thước, trọng lượng máy massage cho người cao tuổi

Thiết bị massage có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và thuận tiện trong di chuyển sẽ là yếu tố quan trọng tiếp theo cần phải xem xét. Người già sử dụng máy rất nhiều, nếu máy nặng, cồng kềnh sẽ gây khó khăn và mệt mỏi trong quá trình sử dụng. 

Vì vậy, những dòng máy massage cầm tay mini là gợi ý không nên bỏ lỡ. Máy vừa tiện lợi vừa đáp ứng được nhu cầu xoa bóp thư giãn hàng ngày.

Ưu tiên chọn tính năng massage nhiệt hồng ngoại và massage chân

Bàn chân là vị trí thường hay xuất hiện tình trạng đau nhức, tê bì ở người lớn tuổi. Những cơn đau dai dẳng khiến họ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần. 

Chính vì lẽ đó, khi chọn máy massage cho người cao tuổi, chúng ta nên cân nhắc ưu tiên các dòng massage chân kèm tia nhiệt hồng ngoại. Nó cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người già, người có triệu chứng viêm khớp, viêm gan chân,...

Bồn ngâm chân massage bấm huyệt Homedics

Bồn ngâm chân massage bấm huyệt, tăng cường lưu thông máu sẽ là một món quà ý nghĩa cho cha mẹ, ông bà

Công suất hoạt động và độ ồn

Công suất quá lớn sẽ khiến lãng phí điện năng tiêu thụ, cũng có thể gây ra chấn thương cũng như ồn ào nếu dùng cường độ quá mạnh. Công suất quá thấp thì không đáp ứng được nhu cầu massage của người dùng. Do đó, hãy chọn loại máy massage cho người cao tuổi có công suất phù hợp vừa tác động đủ vừa không gây ra tiếng ồn lớn, ảnh hưởng xung quanh.

Chọn máy massage cho người cao tuổi dễ sử dụng

Người cao tuổi thị lực suy giảm, thao tác không còn nhanh nhẹn như lúc còn trẻ. Vì thế, khi chọn máy massage nên chọn loại càng đơn giản, càng dễ dùng càng tốt. Ưu điểm này giúp cho họ dễ dàng “thuần phục” chiếc máy bất cứ lúc nào thay vì phải mất thời gian hỏi đi hỏi lại người thân.

Giá thành phù hợp với túi tiền

Sản phẩm được coi là “tốt” khi nó đáp ứng được lợi ích sức khỏe, thỏa mãn yêu cầu của người dùng mà chỉ với mức giá hợp lý. Hãy tính toán ngân sách của bản thân để chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất nhiên, cũng đừng ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tránh việc mua về dùng mấy bữa đã hỏng.

Máy massage cho người cao tuổi loại nào phù hợp nhất?

Mặc dù có rất nhiều loại máy massage với tính năng đa dạng, giá cả khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với người cao tuổi. Theo các chuyên gia, chúng ta nên chọn các loại thiết bị sau đây:

Máy massage toàn thân

Bước sang tuổi xế chiều, cơ thể dường như chỗ nào cũng có dấu hiệu xuống cấp nên việc sở hữu máy massage toàn thân hoàn toàn hợp lý. Người già có thể chăm sóc toàn diện từ đầu đến chân, giảm đau nhức, căng thẳng và kích hoạt lưu thông máu.

Việc bỏ tiền một lần, mỗi ngày tận hưởng nhiều loại massage khác nhau thực sự là giải pháp tối ưu!

Máy massage chân - Máy massage cho người cao tuổi cần thiết

Đôi chân của người cao tuổi thường xuyên đau nhức, mệt mỏi sau ngày dài làm việc hay mỗi khi trái gió trở trời. Đầu tư máy massage chân “nâng niu”, mát xa cho đôi bàn chân sẽ giúp cho bố mẹ có những phút giây thư giãn, thoải mái. Với khả năng xóa tan cơn đau nhức, các bậc phụ huynh luôn vui vẻ, nhẹ nhõm, tăng sức bền cho đôi chân.

Máy massage chân nhiệt hồng ngoại

Bên cạnh chậu ngâm chân, Máy massage chân nhiệt hồng ngoại cũng là một lựa chọn tuyệt vời 

Tham khảo top 3 model máy massage chân chất lượng: HoMedics SR-160; Homedics FMS-360; Homedics SR-110.

Máy massage cổ vai gáy

Cùng với chân, cổ vai gáy cũng là khu vực thường xuyên hứng chịu những cơn đau nhức. Vì thế, máy massage cổ vai gáy là dụng cụ không thể thiếu trong gia đình để giãn lỏng cơ, giảm đau và cải thiện bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Các dụng cụ này vô cùng hữu ích trong việc giúp giảm đau mỏi, tăng cường khả năng lưu thông khí huyết. Qua đó giúp cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đại massage cổ vai gáy hoặc gối massage

Đại massage cổ vai gáy hoặc gối massage có thể linh hoạt sử dụng ở lưng và nhiều vị trí khác

Một số dòng máy hiện đại, mô phỏng thao tác tay massage của người thực, kết hợp với nhiệt hồng ngoại cho hiệu quả cao được ưa chuộng hiện nay như:

Máy massage cổ vai gáy NMS-685HJ công nghệ Gel , Máy massage cổ vai gáy NMS-680HJ Shiatsu 3D không dây , Máy massage cổ vai gáy NMS-377HJ Shiatsu kèm nhiệt.

Đệm ghế massage toàn thân

Nếu tài chính dư dả, không có lý do gì mà bạn không đầu tư đệm ghế massage toàn thân tặng bố mẹ cả. Đây là thiết bị đa năng giúp massage, kích thích các huyệt đạo toàn thân, giảm đau mỏi cũng như hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật.

Ghế massage được trang bị nhiều công nghệ hiện đại chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất trong top các loại máy massage cho người cao tuổi hiện nay. 

Sản phẩm có nhiều con lăn massage tác động mạnh mẽ vào các huyệt vị ở vùng cổ vai gáy lưng và gan bàn chân giảm đau nhức, tê mỏi. Đi kèm với đó là chế độ nhiệt hồng ngoại kích thích máu lưu thông, tăng hiệu quả massage. Nhờ vậy, cơ thể được thư giãn hoàn hảo, giải tỏa căng thẳng, cải thiện giấc ngủ ngon lành, sâu giấc.

Ghế massage đa năng

Ghế massage đa năng có thể sử dụng ở nhà hoặc mang theo, dùng trên ghế hoặc trải như đệm khi nằm

Máy massage cầm tay

Máy massage có tay cầm thiết kế công thái học là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng, nhất là người lớn tuổi. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trên cơ thể mà không gây mỏi tay. 

Các đầu massage khác nhau phục vụ đắc lực cho quá trình xoa bóp, thư giãn các vùng cơ bắp tổn thương. Đồng thời, máy còn gia tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và vận chuyển oxy đến các cơ và mô. Vì thế, thời gian phục hồi chức năng xương khớp được đẩy nhanh, hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

Dụng cụ massage cầm tay

Dụng cụ massage cầm tay kích thước nhỏ nhẹ, tuận tiện cho việc cầm nắm sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau

Dụng cụ massage cầm tay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể tìm hiểu, tham khảo thông tin một số mẫu nổi bật sau:

Mời bạn tham khảo một số mẫu Súng massage cầm tay giải cơ, công nghệ Gel nóng lạnh đang được ưa chuộng hiện nay như:

Súng massage cầm tay HHP-810HJ - 7,500,000 vnđ

Súng massage cầm tay HHP-745 - 2,900,000 vnđ

Súng massage cầm tay HHP-680 - 2,250,000 vnđ

Súng massage cầm tay PGM-200A - 2,500,000 vnđ

Súng massage cầm tay mini HHP-120 - 600,000 vnđ

Máy massage cho người cao tuổi hãng nào tốt nhất?

Ở thời điểm hiện tại, bạn dễ dàng tìm kiếm máy massage cho người cao tuổi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, người dùng cần “chọn mặt gửi vàng” các đơn vị uy tín lâu năm, nổi bật với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và nhận được sự đánh giá cao từ các cơ quan, tổ chức có chuyên môn.

HoMedics là thương hiệu quốc tế, trực thuộc Tập đoàn đa quốc gia FKA (Mỹ) đình đám. Ở Việt Nam, các sản phẩm của hãng được phân phối độc quyền tại Songkhoe365.vn với đầy đủ các loại chứng từ liên quan và bảo hành lâu dài. 

Máy massage Homedics nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam

Máy massage Homedics được yêu thích bởi sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

Gần 40 năm hình thành và phát triển, HoMedics luôn duy trì quản lý chặt chẽ sản phẩm từ khâu sản xuất đến phân phối. Nhờ vậy, chất lượng được kiểm soát, làm hài lòng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

Dưới đây là một số thành tựu nổi bật mà hãng đã gặt hái được như:

- Top 1 thương hiệu sản xuất và cung ứng các sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên thế giới, chiếm đến 67% thị phần.

- Dẫn đầu thị trường Mỹ và Châu  u trong danh sách thiết bị massage bán chạy

- Đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của FDA Hoa Kỳ 

Với những điều trên, HoMedics thực sự xứng đáng với sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Máy massage dành cho người cao tuổi

Trên đây là những kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích trong lựa chọn máy massage cho người cao tuổi. Hi vọng, từ đây bạn sẽ có thể chọn được lựa chọn phù hợp để làm quà tặng sức khỏe thiết thực và ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ. 

Nếu có nhu cầu đặt mua, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0339336696 để được đội ngũ nhân viên Songkhoe365.vn tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn an tâm bởi nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo như:

- Cam kết hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng

- Giao hàng nhanh chóng và miễn phí tận nơi

- Trải nghiệm miễn phí tại các Showroom

- Sản phẩm sử dụng điện 110V an toàn với người dùng

- Bảo hành từ 2 năm, giúp người dùng an tâm sử dụng

- Đổi mới trong 7 ngày với bất kỳ lỗi nào về kỹ thuật

Bài viết liên quan
Máy massage hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng thường xuyên?
Máy massage hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng thường xuyên?
Bật mí 3 tiêu chí chọn máy massage trị liệu “chuẩn không cần chỉnh”
Bật mí 3 tiêu chí chọn máy massage trị liệu “chuẩn không cần chỉnh”
Có nên mua gối massage hồng ngoại hay không?
Có nên mua gối massage hồng ngoại hay không?
TOP 5 máy massage giá rẻ dưới 2 triệu đồng “chất như nước cất”
TOP 5 máy massage giá rẻ dưới 2 triệu đồng “chất như nước cất”
Gối massage cổ có tốt không? Có hiệu quả như lời đồn?
Gối massage cổ có tốt không? Có hiệu quả như lời đồn?
Máy massage xung điện và 5 vấn đề cần ghi nhớ kỹ càng
Máy massage xung điện và 5 vấn đề cần ghi nhớ kỹ càng

Thiết Bị Mạng phân phối Thiết Bị Mạng chính hãng
Tại sao bạn nên mua hàng từ THIETBIMANG.COM ?
Thietbimang.com nhà phân phối thiết bị mạng chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm được chúng tôi phân phối là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO,CQ từ hãng tại Viêt Nam cấp. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp thông tin về sản phẩm Thiết bị mạng Cisco, Juniper, Thiết bị quang chính hãng
HOTLINE BÁO GIÁ 24/7 E MAIL NHẬN BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Thiết bị mạng giao hàng vận chuyển tận nơi
Dây nhảy quang Single mode OS2, multimode OM2, OM3, OM4 chất lượng giá tốt
Dây cáp quang OM2 OM3 OM4 Multimode 4FO, 8FO, 12FO, 24FO
sản phẩm hộp phối quang, hộp ODF trong nhà, hộp ODF ngoài trời, ODF treo tường và ODF lắp rack chất lượng tốt
Converter quang, bộ chuyển đổi quang điện chất lượng tốt, bảo hành 24 tháng
Thiết bị mạng Cisco - Phân phối Cisco chính hãng, giá tốt uy tín chuyên nghiệp
Phân phối Juniper - thiết bị mạng Juniper network chính hãng
Phân phối Router Cisco ISR4221 ISR4321 ISR4331 ISR4351 ISR4431 ISR4451 chính hãng Cisco
Tủ rack, tủ mạng chất lượng cao, tủ rack giá tốt
Để tránh mua phải sản phẩm thiết bị mạng kém chất lượng, Hãy mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng.
download datasheet catalogue tài liệu từ hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ tờ khai hải quan... Thiết Thị Mạng luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Thiết Thị Mạng là nhà phân phối sản phẩm Thiết Thị Mạng chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Thiết Thị Mạng luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.