Các dòng máy massage cầm tay được ưa chuộng nhất năm 2024

Theo các thống kê được từ Gooogle, năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của dòng sản phẩm máy massage cầm tay. Lượng tìm kiếm của người dân vào sản phẩm này đã tăng vọt so với các năm trước.

Điều đó cho thấy nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe của người dùng đang ngày một tăng cao. Dưới dây, Sống Khỏe 365 xin được chia sẻ tới đông đảo người dùng những lợi ích và một số dòng máy massage cầm tay đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Vì sao máy massage cầm tay được người dùng yêu thích?

Được đánh giá cao về mọi mặt từ thiết kế cho tới tính năng, phân khúc máy massage cầm tay hiện tại đang là giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà số 1 dành cho người dùng.

Máy massage cầm tay thuận tiện và tiết kiệm chi phí

Trong thời buổi bận rộn như hiện nay, mọi người dường như không còn thời gian trống để có thể đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Và ngay cả khi đi được thì chi phí cho mỗi lần như vậy cũng không hề thấp.

Chính bởi thế, người dùng dần nhắm tới các sản phẩm massage tại nhà, có tính tiện lợi, thuận tiện cho việc phục hồi chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Máy mát xa cầm tay rất thuận tiện cho việc cầm nắm sử dụng

Máy mát xa cầm tay rất thuận tiện cho việc cầm nắm sử dụng

Với đặc điểm là thiết kế nhỏ nhẹ, và cũng được tích hợp đầy đủ bộ các công nghệ massage hiện đại. Thiết bị này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Và đặc biệt là không chỉ bạn, mọi người trong gia đình đều có thể dễ dàng cầm nắm, sử dụng máy massage ngay tại nhà, sau mỗi ngày làm việc vất vả, mệt mỏi.

Máy massage cầm tay hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà

Có thể bạn chưa biết, các mẫu máy massage cầm tay hiện nay, phần đa đều được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại. Máy có khả năng mô phỏng lại các thao tác massage của người một cách chân thực.

Kết hợp với công nghệ như bi xoay, rung và nhiệt hồng ngoại, giúp người dùng thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Hỗ trợ giảm các cơn đau nhức, tăng thêm khả năng lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi cơ thể và có giấc ngủ ngon hơn.

Điểm đáng chú ý hơn, đó là người dùng có thể sử dụng máy  massage toàn thân, ở nhiều bộ phận cơ thể khác nhau như: massage cổ vai gáy, massage lưng, massage bắp chân… Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 lần (15 – 20 phút / lần) để đạt được hiệu quả.

Máy massage cầm tay

Người dùng dễ dàng sử dụng máy massage chăm sóc sức khỏe cho gia đình ngay tại nhà

5 mẫu máy massage cầm tay được ưa chuộng năm 2024

Máy massage cầm tay HHP-500H hai đầu nóng lạnh

Máy massage cầm tay HHP0-500H lựa chọn thông minh, dành cho tất  cả những ai đang muốn thư giãn, giảm stress, giảm thiểu mệt mỏi ngay tại nhà.

Với 2 đầu nóng lạnh kết hợp massage rung, sử dụng máy massage cầm tay HHP-500H HoMedics nâng cao trải nghiệm massage mà không cần phải đến spa.

Máy massage cầm tay HHP-500H

Máy massage cầm tay HHP-500H hai đầu nóng lạnh thương hiệu HoMedics

Hai chế độ làm nóng và lạnh của máy massage cầm tay này có thể hoạt động độc lập. Ngoài ra, nếu muốn tăng hiệu quả trị liệu căng cơ, đau nhức mỏi thì nên kết hợp cùng với chế độ massage. Máy có 3 đầu massage để thay đổi và 5 mức cường độ để bạn tùy chỉnh cho phù hợp.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá 3,590,000 vnđ.

Súng massage cầm tay trị liệu HHP-745

Súng massage cầm tay HHP-745 HoMedics có 6 đầu, 6 mức cường độ tùy chỉnh dễ dàng trong quá trình massage. Máy sử dụng liệu pháp bộ gõ tân tiến với cường độ cao kết hợp với động cơ không chổi than yên tĩnh gia tăng hiệu quả trong trị liệu. Thêm nữa, HHP-745 HoMedics có thiết kế  không dây tiện dụng, pin sạc và màn hình điều khiển LCD rõ nét.

Súng massage cầm tay trị liệu HHP-745 chính hãng HoMedics

Súng massage cầm tay trị liệu HHP-745 chính hãng HoMedics

Bằng kỹ thuật mô sâu, chuyển động theo nhịp, súng massage giải cơ cầm tay HoMedics làm giảm căng thẳng ở các cơ khó tiếp cận, giảm sâu độ căng cứng. Súng massage HHP-745 đặc biệt phù hợp với các vận động viên, người tập gym, tập thể hình hay người làm việc tay chân nặng nhọc.

Đây chính là một mẫu máy massage rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi mức giá hấp dẫn chỉ 2,900,000 vnđ.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 0339336696 để được tư vấn, hỗ trợ, hoặc xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy massage cầm tay PA-MHA-GB Homedics

Bắt kịp xu hướng sử dụng máy massage tại nhà thay vì đến spa, máy massage cầm tay PA-MHA-GB Homedics là cái tên sáng giá được rất nhiều người dùng nhắc đến.

Máy massage cầm tay PA-MHA-GB Homedics

Máy massage cầm tay PA-MHA-GB Homedics

Thiết bị massage này sử dụng công nghệ độc quyền Xtreme Rhythm Percussion Technology.Thay vì sử dụng lăn, nén không khí thì liệu pháp bộ gõ độc đáo, chuyên dụng này giúp giảm đau mỏi cơ bắp, phục hồi chấn thương thể thao một cách nhanh chóng.

Máy được thiết kế với 2 mức độ để người dùng có thể thay đổi, và tần số dao động cao lên đến 3000 xung / phút. Điều này tạo các  lực tác động dạng sóng liên tục, mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn với các thiết bị massage sử dụng 1 đầu hoặc 2 đầu dao động song song.

Thời điểm hiện  tại máy đang được bán với mức giá 2,150,000 vnđ và được bảo hành lên tới 2 năm, dùng thử và đổi mới trong vòng 7 ngày.

Máy massage cổ vai gáy NMS-685HJ công nghệ Gel

Khắc phục tình trạng đau mỏi vai gáy thường gặp ở dân văn phòng và người lớn tuổi chỉ trong tích tắc, với máy massage cổ vai gáy NMS-685HJ HoMedics.

Với công nghệ 3D GEL độc quyền nhà HoMedics, mô phỏng và cho cảm giác như tay nghệ nhân đang massage thật. Cùng với đó là 2 tốc độ tùy chỉnh, cho người dùng những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Mẫu máy massage này là giải pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả sau ngày dài làm việc.

Máy massage cổ vai gáy NMS-685HJ công nghệ Gel

Máy massage cổ vai gáy NMS-685HJ công nghệ Gel

Ngoài ra, nhờ khả năng đi sâu vào vùng tổn thương, máy giúp nhanh chóng phục hồi các giải cơ và làm tăng khả năng tuần hoàn máu. Hỗ trợ hồi phục đau mỏi vai gáy, đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn.

Máy massage này còn có thể linh hoạt sử dụng được không chỉ ở cổ vai gáy, mà còn ở lưng hay bắp tay, bắp chân….

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các thông tin và giá của sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy massage cổ vai gáy đa năng NMS-680HJ Shiatsu 3D không dây

Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, đau cột sống lưng thì chắc chắn bạn sẽ tìm mua ngay sản phẩm này. Bởi vì những tính năng hiện đại và thông minh mà hãng HoMedics ưu ái trang bị cho máy massage cổ vai gáy NMS-680HJ.

Máy massage cổ vai gáy NMS-680HJ HoMedics được trang bị công nghệ massage Shiatsu 3D thế hệ mới mang đến cảm giác mát xa chuyên nghiệp như tại spa. Mô phỏng các thao tác day ấn bấm huyệt, nhào vỗ của các nhà trị liệu massage thực thụ, áp lực từ các bi lăn tác động lên các thớ cơ tổn thương, kích thích vùng cổ, vai, gáy hoạt động tốt hơn.

Máy massage cổ vai gáy đa năng NMS-680HJ Shiatsu 3D không dây

Máy massage cổ vai gáy đa năng NMS-680HJ Shiatsu 3D không dây

Đặc biệt, các bi lăn độc đáo di chuyển vào trong và ra ngoài kết hợp với tính năng nhiệt nhẹ nhàng thẩm thấu qua da và vùng cơ bắp. Kèm theo 3 tốc độ tùy chỉnh xoa dịu cơ bắp đang mệt mỏi, ngăn ngừa thoái hóa đốt sống cổ và gai cột sống.

Tại Sống Khỏe 365 bạn có thể trải nghiệm miễn phí sản phẩm này trong 7 ngày và có thể đổi mới 1 – 1 trong 30 ngày, nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Cùng với chính sách hỗ trợ bảo hành nhanh chóng chỉ 24h, thời gian bảo hành hẳn 2 năm. Bạn và các thành viên trong gia đình có thể yên tâm sử dụng.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các đặc điểm của máy massage cổ vai gáy này TẠI ĐÂY!

Máy massage cầm tay mang tới sự thuận tiện và nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với người dùng. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, vậy hãy liên hệ với chúng tôi 0339336696 ngay hôm nay.

Bài viết liên quan
Tất tần tật về gối massage, bạn nên tìm hiểu trước khi mua
Tất tần tật về gối massage, bạn nên tìm hiểu trước khi mua
Máy massage cầm tay tiện lợi và có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe?
Máy massage cầm tay tiện lợi và có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe?
Bật mí 3 tiêu chí chọn máy massage trị liệu “chuẩn không cần chỉnh”
Bật mí 3 tiêu chí chọn máy massage trị liệu “chuẩn không cần chỉnh”
Tư vấn chọn mua và sử dụng máy massage cho người cao tuổi
Tư vấn chọn mua và sử dụng máy massage cho người cao tuổi
Có nên mua gối mát xa cổ vai gáy hay không? 5 tiêu chí chọn mua
Có nên mua gối mát xa cổ vai gáy hay không? 5 tiêu chí chọn mua
TOP 5 máy massage giá rẻ dưới 2 triệu đồng “chất như nước cất”
TOP 5 máy massage giá rẻ dưới 2 triệu đồng “chất như nước cất”

Thiết Bị Mạng phân phối Thiết Bị Mạng chính hãng
Tại sao bạn nên mua hàng từ THIETBIMANG.COM ?
Thietbimang.com nhà phân phối thiết bị mạng chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm được chúng tôi phân phối là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO,CQ từ hãng tại Viêt Nam cấp. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp thông tin về sản phẩm Thiết bị mạng Cisco, Juniper, Thiết bị quang chính hãng
HOTLINE BÁO GIÁ 24/7 E MAIL NHẬN BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Thiết bị mạng giao hàng vận chuyển tận nơi
Dây nhảy quang Single mode OS2, multimode OM2, OM3, OM4 chất lượng giá tốt
Dây cáp quang OM2 OM3 OM4 Multimode 4FO, 8FO, 12FO, 24FO
sản phẩm hộp phối quang, hộp ODF trong nhà, hộp ODF ngoài trời, ODF treo tường và ODF lắp rack chất lượng tốt
Converter quang, bộ chuyển đổi quang điện chất lượng tốt, bảo hành 24 tháng
Thiết bị mạng Cisco - Phân phối Cisco chính hãng, giá tốt uy tín chuyên nghiệp
Phân phối Juniper - thiết bị mạng Juniper network chính hãng
Phân phối Router Cisco ISR4221 ISR4321 ISR4331 ISR4351 ISR4431 ISR4451 chính hãng Cisco
Tủ rack, tủ mạng chất lượng cao, tủ rack giá tốt
Để tránh mua phải sản phẩm thiết bị mạng kém chất lượng, Hãy mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng.
download datasheet catalogue tài liệu từ hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ tờ khai hải quan... Thiết Thị Mạng luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Thiết Thị Mạng là nhà phân phối sản phẩm Thiết Thị Mạng chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Thiết Thị Mạng luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.