Rate this post

Ngày nay, thừa cân được xem là một vấn đề phổ biến khiến nhiều chị em đau đầu, là nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch và béo phì . Đó là lý do một bác sĩ tim mạch đã quyết định tạo ra một chế độ ăn kiêng đi kèm với các bài tập nhằm giúp giảm cân hiệu quả mà không gây tổn hại đến trái tim của bạn.

Ăn no bụng, đủ chất mà vẫn giúp giảm 5 kg chỉ sau 1 tuần là điều hoàn toàn có thể

Bữa sáng trong chế độ ăn kiêng này bắt buộc phải giống nhau, gồm có:

1 quả (cam, lê, đào, dưa hấu, dưa lê). Bạn không được ăn nho hoặc chuối trong bữa sáng

Ngày 1:

Bữa trưa:

– 1 quả trứng luộc

– 1 quả cam

– 1 cốc sữa chua (200 ml)

Bữa tối:

– 2 Quả cà chua sống hoặc nấu chín

– 2 Trái trứng luộc

– ½ Trái dưa leo hoặc 1 nắm rau diếp cá

2 lát sandwich

Ngày 2:

Bữa trưa:

– 1 Trái cam

– 1 Trái trứng

– 1 Ly sữa chua

Bữa tối:

– Thịt bò (luộc):125 gram

– 1 Trái cà chua

– 1 lát bánh mì sandwich

– 1 Trái cam

– 1 Ly cà phê hoặc trà (không đường)

thực đơn ăn kiêng giảm 5kg 1 tuần

Ngày 3:

Bữa trưa:

– 1 quả cam

– 1 quả trứng luộc

– 1 Ly sữa chua

– 1 Trái dưa leo hoặc rau diếp

Bữa tối:

– Thịt bò luộc:125 gram

– 1 Trái cam

– 1 lát bánh mì sandwich

– 1 Ly cà phê hoặc trà  (không đường)

Ngày 4:

Bữa trưa:

– Pho mai:125 gram

– 1 Trái cà chua

– 1 lát bánh mì sandwich

Bữa tối:

-Thịt bò (luộc): 125 gram

– 2 Trái cà chua

– 1 Trái táo

– 1 Lát bánh mì sandwich

Ngày 5:

Bữa trưa:

– Thịt luộc hoặc cá:200 gram

– 1 Trái cà chua

– 1 lát bánh mì sandwich

Bữa tối:

– ½ kg Đậu Hà Lan hoặc khoai tây luộc,cà rốt

Chú ý:

– Nấu rau hay thịt mà không cho muối hoặc với rất ít muối!

– Hãy tạm dừng chế độ ăn kiêng vào ngày thứ 6 và 7 và tiếp tục ăn kiêng tiếp vào ngày thứ 8.

– Trong khi thực hiện chế độ này, bạn không được uống rượu.

5 Ngày sau kể từ khi bắt đầu kế hoạch ăn kiêng này, bạn sẽ có thể giảm từ 2,5- 5kg. Hãy tạm ngưng 2 ngày và lặp lại kế hoạch này 3 lần (5 ngày + tạm dừng 2 ngày). Điều này giúp bạn tránh bất kỳ phản ứng phụ nào từ việc ăn kiêng và tiếp tục giảm thêm được 2,5 – 5 kg nữa. Sau đó, để duy trì cân nặng và thân hình lý tưởng của mình, bạn chỉ cần ăn kiêng vào thứ 2 hàng tuần là đảm bảo bạn sẽ không bị tăng cân trở lại:

Trong những ngày thứ 2, bạn nên như sau:

Bữa sáng: 1 Ly nước chanh (không đường)

Bữa trưa: 1 lát bánh mì sandwich,1 quả táo

Bữa tối: 1 quả trứng luộc,  1 lát bánh mì sandwich,1 cà chua.

Bạn không nên tự thay thế thực phẩm trong chế độ này bằng những thực phẩm khác vì có thể sẽ không phát huy tác dụng.

Chúc bạn thành công với và sớm có được thân hình thon thả!

Trên đây là cách giảm cân nhanh songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!