Rate this post

Chân đá sang hông

Chỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Động tác này giúp săn chắc và phát triển vùng đùi ngoài. Bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, tay trái đặt trên lưng ghế, tay phải chống hông đồng thời mắt nhìn thẳng phía trước. Lấy chân trái để làm trụ rồi đá chân phải sang ngang , chú ý đá càng cao càng tốt, đồng thời hít vào. Thở ra và đưa chân về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 30 giây, sau đó đổi chân và thực hiện tương tự với bên còn lại.

Đá chân chéo

Chỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Đây được xem là bài tập tốt cho vòng 3. Đầu tiên là đứng thẳng lưng, tay trái nắm chặt lấy lưng ghế, hai bàn chân khép chụm vào. Giữ nguyên chân trái, chân phải từ từ nhấc lên theo đường chéo góc 45 độ, rồi từ từ quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện  trong 30 giây, sau đó đổi bên và tập tương tự.

Bài tập vai với tạ tayChỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Bài tập này tập trung vào vùng vai cách tối ưu nhất. Hai chân đứng dang rộng bằng vai, mỗi tay nắm 1 quả tạ, giữ khuỷu tay hơi cong đồng thời lòng bàn tay hướng xuống. Nâng tạ ra phía trước mặt. Rồi đưa hai tay từ từ sang hai bên. Lặp lại động tác.

Gập hông

Chỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Bài tập gập hông này tác động trực tiếp đến toàn bộ vùng cơ đùi, bụng và mông. Đứng 2 chân dang rộng bằng vai, đầu nhìn thẳng, cố định lưng và gối. Đặt tay lên đùi, kết hợp gập người, đẩy mông ra sau, đầu gối hơi cong và gập người sao cho song song với sàn nhà, siết cơ mông. Giữ nguyên tư thế trong vài giây và trở lại vị trí ban đầu.

Bài tập cơ xô

Chỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Đây được xem là bài tập dành cho các nhóm cơ xô và lưng. Bạn hãy đứng hai chân dang rộng bằng vai, tay cầm khăn dài, uốn cong khủy tay và cầm khăn để ngang ngực. Thở ra kết hợp kéo tay lên trên và siết cơ ngực lại. Giữ tư thế này trong vài giây. Thở ra và đưa tay về vị trí ban đầu sau đó lặp lại động tác.

Bài tập cơ tay sau với khăn

Chỉ cần 20 phút tập 7 động tác này mỗi ngày thì béo đến mấy cũng thon gọn lại thôi

Hãy đứng tư thế sao cho chân rộng bằng vai, tay cầm khăn, duỗi tay về sau, lòng bàn tay hướng lên trên. Uốn cong đầu gối đồng thời đẩy thân người hướng về phía trước, nhẹ nhàng đưa lên đưa xuống. Thực hiện động tác này 30 lần.

Đưa tay chéo

bài tập giảm cân

Bạn hãy đứng dang chân bằng vai, tay cầm khăn, đưa tay sang hông bên trái. Giữ tay thẳng,từ từ  nâng khăn lên, giữ nguyên tư thế trong 30 giây rồi đổi bên sau đó lặp lại động tác.

Trên đây là cách giảm mỡ bụng songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!