Rate this post

Giảm mỡ bụng trong 2 tuần 

1. Phương pháp massage giảm mỡ bụng

Để cách massage đạt hiệu quả tốt hơn , bạn cần có chế độ ăn lành mạnh, đặc biệt không massage khi bụng đã ăn no, điều này dễ gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Thực đơn ăn uống cần đảm bảo giảm  tinh bột,chất béo, tăng cường thực phẩm giàu protein, rau củ quả.

Bạn có thể thực hiện các bài massage này vào sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ.

Động tác 1

Phương pháp massage cùng chế độ ăn giúp bạn giảm 3cm vòng bụng chỉ trong 2 tuần

Thao tác vô cùng đơn giản, đặt 2 tay lên bụng, massage vùng bụng theo chuyển động vòng tròn. Thực hiện cùng chiều kim đồng hồ trong khoảng 30 vòng, sau đó thực hiện ngược lại.

Trong lúc massage,hãy kết hợp hít vào thở ra nhẹ nhàng, kiểm soát cơ bụng nhằm đốt cháy chất béo dư thừa.

Động tác 2

Phương pháp massage cùng chế độ ăn giúp bạn giảm 3cm vòng bụng chỉ trong 2 tuần

Xác định 4 điểm trung tâm trên bụng xung quanh rốn: 1 điểm trên, 1 điểm dưới, 2 điểm 2 bên. Đây chính là 4 điểm quan trọng để dễ tác động khi massage. Từ 4 vị trí này, bạn hãy massage theo chiều xuống dưới hay sang 2 bên.

Động tác massage không chỉ giúp làm giảm mỡ thừa mà còn giúp  thư giãn cơ thể, chống béo phì,giảm stress hiệu quả.

Động tác 3

Phương pháp massage cùng chế độ ăn giúp bạn giảm 3cm vòng bụng chỉ trong 2 tuần

Ngồi ngay ngắn người trên ghế, xác định 3 điểm ở trên bụng như hình trên, dùng 2 tay nhẹ nhàng kéo da bụng sang 2 bên. Thực hiện động tác này 30 lần, nghỉ 5 phút, sau đó lặp lại lần nữa.

2. Massage bằng gì?

Có rất nhiều nguyên liệu có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng, trong đó dầu oliu được xem là nguyên liệu có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất. Dưới đây là các công thức bạn nên áp dụng khi massage bụng.

Công thức 1

Phương pháp massage cùng chế độ ăn giúp bạn giảm 3cm vòng bụng chỉ trong 2 tuần

– Trộn 1 thìa dầu oliu với 2 thìa dầu mù tạc, dầu mè.

– Đun hỗn hợp, sau đó dùng để massage vùng bụng khoảng 10 phút.

– Giữ khoảng 30 phút. Cuối cùng tắm lại cùng nước ấm. Thực hiện cách này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Công thức 2

– Trộn 2 thìa dầu oliu với cà phê loãng, thêm 1/2 quả chanh.

– Massage trong khoảng 5 phút.

– Nhúng chiếc khăn mềm với nước ấm, đắp ngang bụng, giữ trong khoảng 10 phút, cuối cùng tắm với nước ấm.

Công thức 3

Phương pháp massage cùng chế độ ăn giúp bạn giảm 3cm vòng bụng chỉ trong 2 tuần

– Trộn 2 thìa dầu liu với 2 giọt tinh dầu tùy thích,và 2 thìa đường.

– Massage bụng theo chuyển động vòng tròn.

– Tiếp tục dùng túi nilon quấn quanh bụng lớp mỏng. Giữ khoảng 30 phút.

– Tắm lại với nước ấm, áp dụng cách này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là các cách massage giảm mỡ bụng songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!