Rate this post

Bước 1: Đốt cháy calo

1. Nạp những thực phẩm ít calo

Để giảm 5g trong 1 ngày, bạn cần nạp các thực phẩm ít calo và cơ thể phải đốt cháy 3.500 calo thì mục đích giảm cân cấp tốc này mới đạt được.

Bạn có thể đốt cháy calo bằng các hoạt động thường ngày như  tập những bài tập hít thở,đi bộ cầu thang .

Bí kíp giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

2. Đốt cháy 5.000 calo/ngày

5.000 calo 1 ngày không phải là quá cao, bạn có thể làm được vì thế đừng vội bỏ cuộc mà hãy chuẩn bị kế hoạch khoa học và kiên trì thực hiện nó. Bạn biết không?, người nặng 80kg có thể đốt cháy 1.000 calo trong 90 phút chơi đá bóng. Và theo đó, họ cần chơi bóng tới 7,5 tiếng trong 1 ngày để có thể đốt cháy được 5.000 calo.

Đừng nản chí, bạn có thể chọn các môn thể thao lành mạnh khác giúp đốt cháy nhiều calo hơn như  chạy bộ và tập thể dục mỗi ngày.

Bí kíp giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

Bước 2: Chế độ ăn

1. Uống nước

Nước là thức uống lành mạnh không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bất kỳ ai. Hãy uống 1 ly nước vào trước bữa ăn để mau có cảm giác no từ đó giảm cảm giác thèm ăn hoặc ăn không kiểm soát.

Bí kíp giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

2. Tránh các thực phẩm giàu tinh bột

Những thực phẩm giàu tinh bột như bánh ngọt,bánh kẹo, mật ong, gạo trắng, đường, ngũ cốc… sẽ khiến bạn tăng cân nếu ăn quá nhiều. Vì thế, cần hạn chế ăn các thực phẩm này để giúp cân nặng được như ý.

3. Nạp thêm nhiều rau xanh giàu chất xơ

Rau xanh nhiều chất xơ hỗ trợ giảm cân, tiêu hao mỡ thừa trong thời gian ngắn. Chúng sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, cảm giác no lâu hơn, từ đó không nạp các thực phẩm giàu tinh bột hay chất béo.Giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

Các loại rau xanh,  các loại đậu, gạo lứt,cà rốt, khoai lang, trái cây… là những thực phẩm  nên ăn để giảm cân nhanh hơn.

4. Ăn thực phẩm giàu protein

Thịt bò,  ức gà ,cá là những thực phẩm giàu protein cần nạp hàng ngày để cung cấp năng lượng cho một ngày dài hoạt động, giúp cơ thể  khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

5. Tránh ăn vặt

Đây là điều cấm kỵ cho ai đang muốn giảm cân, trong đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo , chúng sẽ khiến cơ thể phát phì nếu ăn không kiểm soát , liên tục trong thời gian dài.

6. ‘Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một thường dân và ăn tối như một kẻ ăn xin’

Có thể bạn từng nghe điều này nhiều ở đâu đó rồi nhưng nó thực sự đúng và nên thực hiện ngay hôm nay.

Bước 3: Tập thể dục

1. Đi bộ  

Giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

Để giảm cân, hãy bỏ thời gian đi bộ vì chúng sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Khi đi bộ hãy đếm xem mình có thể đi được bao nhiêu bước, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc đi bộ 1.000 bước mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả.

2. Tập Push-up, sit-up mỗi động tác 20 lần 

Giảm 5kg chỉ trong 1 tuần dễ như trở bàn tay bạn nào cũng nên áp dụng

Bạn có thể rủ bạn thân hoặc người ấy tập cùng để thêm động lực, kiên trì.

3. Chơi thể thao

Những môn thể thao có thể sẽ giúp ích rất lớn cho công cuộc giảm cân chẳng hạn như chơi cầu lông.,bóng đá… hoặc có thể tham gia các khóa học nhảy aerobic,zumba, … để hành trình giảm cân thêm hứng khởi và bạn sẽ không cảm thấy  nản chí.

Trên đây là cách giảm cân hiệu quả songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!