Rate this post

Đôi chân  thô kệch khiến nhiều bạn gái cảm thấy mất tự tin, không dám diện đồ ngắn sexy, quyến rũ. Bằng cách luyện tập mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ có thể cải thiện nhược điểm cơ thể này dễ dàng. Dưới đây là kế hoạch cho bạn có được đôi chân thon thả gọn gàng trong vòng 30 ngày.

Bước 1:

Bắt đầu chế độ ăn kiêng ít calo. Cắt giảm lượng calo nhờ loại bỏ các thực phẩm có đường và chất béo, tinh bột trong chế độ ăn của bạn. Bạn gái nên làm thân với các loại thực phẩm lành mạnh như  rau xanh, trái cây ,ngũ cốc và thịt nạc.

Tuyệt chiêu “đốt cháy” mỡ để chân gọn, đùi thon chỉ trong 30 ngày

Bước 2:

Bạn nên tập nhiều bài tập tim mạch khoảng 60 phút trong 5 ngày 1 tuần và trong vòng 30 ngày. Các bài tập tim mạch này sẽ giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể và đẩy mạnh quá trình giảm cân. Ngoài tập bài tập tim mạch, bạn có thể  đi bộ đường dài ,chạy bộ,và đi xe đạp để làm săn chắc chân và đùi.

Bước 3:

Tập squats 2-3 ngày trong 1 tuần liên tục trong 1 tháng sẽ vô cùng hữu ích. Squat và Lunges là những bài tập hữu ích cho đôi chân thon dài và vòng 3 quyến rũ.

Cách tập bài tập squats cơ bản:

– Đứng thẳng người ,hai chân dang rộng bằng vai.

– Hít thở sâu sau đó đẩy mông ra sau giống tư thế ngồi xuống ghế.

– Hạ cơ thể đến khi nào đùi song song với sàn nhà hoặc có thể  thấp hơn.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại nhiều lần.

Tuyệt chiêu “đốt cháy” mỡ để chân gọn, đùi thon chỉ trong 30 ngày

Bước 4:

Trong những ngày không tập động tác Squats bạn hãy thay thế bằng Lunges. Hãy tập bài tập Lunges từ 2-3 ngày 1 tuần liên tục trong 1 tháng.

Cách tập bài tập Lunges:

– Đứng thẳng người, 2 chân để thoải mái, kéo thẳng vai, siết chặt  các cơ bụng.

– Giữ thăng bằng sau đó chân phải bước dài về phía trước, hạ cơ thể thấp xuống đến khi đùi song song với sàn.

– Giữ lưng thẳng, thả lỏng và cánh tay từ từ thả xuống 2 bên thân. Đi vòng quanh phòng, tập lunges theo từng bước đi.

Trên đây là các cách giảm cân hiệu quả songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Tuyệt chiêu “đốt cháy” mỡ để chân gọn, đùi thon

Bước 5:

Để có đôi chân thon thả, bạn nên đi bộ nhiều nhất có thể. Thay vì đi thang cuốn hay thang máy bạn hãy rèn luyện đôi chân bằng cách đi bộ. Leo cầu thang giúp đốt cháy chất béo nhanh và làm cho đôi chân trở nên thon thả và săn chắc.