Rate this post

Bài tập giúp đùi thon gọn và mông săn chắc

Bài tập squat cơ bản

Bài tập squat  cơ bản này tập trung chủ yếu vào vùng mông đùi và bạn nên tập bài tập này thường xuyên để sở hữ được vòng 3 nảy nở, hấp dẫn.

Bài tập 5 phút cho vòng 3 xẹp lép trở nên nảy nở, căng tròn

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, giơ 2 tay ra phía trước hoặc đỡ sau đầu để giữ cơ thể thăng bằng.

Bước 2: Hạ thấp chân xuống, đồng thời uốn cong đầu gối, giữ ngực và cột sống luôn được thẳng, không khom lưng

Bước 3: Khụy gối, nhìn về phía trước và để đùi bạn được song song với sàn nhà.

Bước 4: Ngồi xổm xuống càng thấp càng tốt và tiếp theo là bật dậy, chú ý giữ thăng bằng ở trên gót chân của mình.

Bước 5: Lặp lại động tác này trong khoảng 1 phút.

Bài tập Lunges

Bài tập chùng chân này  là một bài tập hoàn hảo cho mông và đùi của bạn.

Bài tập 5 phút cho vòng 3 xẹp lép trở nên nảy nở, căng tròn

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Chân trái bước lên một bước rộng và khuỵ gối, đùi trái sao cho song song với sàn nhà, chân phải thả lỏng và kéo về phía sau.

Bước 3: Nhìn thẳng phía trước và lấy chân phải để làm trụ và trở về vị trí ban đầu và đổi bên.

Bước 4: Tập động tác này đều đặn 5 nhịp mỗi bên.

Bài tập Lunges kết hợp

Bài tập Lunges (chùng chân) kết hợp có thể giúp bạn có được vòng 3 săn chắc và thân hình đồng hồ cát quyến rũ hoàn hảo.

Bài tập 5 phút cho vòng 3 xẹp lép trở nên nảy nở, căng tròn

Bước 1: Bước chân phải sang một bên, 2 tay nắm chặt lấy nhau và giơ về phía trước.

Bước 2: Chùng chân phải, đầu gối sao cho vuông góc với chân và đùi phải cũng phải song song với mặt đất.

Bước 3: Chân trái bước sang ngang, duỗi ra để làm thành một tư thế đúng.

Bước 4: Tiếp tục đổi bên với chân còn lại và lặp lại sau một phút.

Bài tập Sumo squats

Sumo squats là bài tập hoàn hảo để có cơ thể săn chắc và vòng 3 nảy nở. Sự khác biệt giữa bài tập squats cơ bản và sumo squats là cách đặt chân.

Bài tập 5 phút cho vòng 3 xẹp lép trở nên nảy nở, căng tròn

Bước 1: Đứng thẳng người , vai rộng hơn hông.

Bước 2: Từ từ bước 2 chân dang sang ngang, uốn cong chân , để đầu gối sao cho được vuông góc với chân đồng thời nâng tay cao và chắp 2 tay lại đằng trước.

Bước 3: Giữ thân, lưng thẳng, giữ đùi song song với sàn nhà và đứng thẳng và lặp đi lặp lại bài tập.

Bài tập Goblet Squats

Tập bài tập Goblet Squats chỉ 5 phút mỗi ngày sẽ có thể giúp bạn có được vòng 3 săn chắc, nảy nở.

bài tập cho vòng 3

Bước 1: Đứng thẳng người,hai  chân dang rộng hơn vai, 2 tay cầm 1 vật nặng chừng 0.5- 1kg.

Bước 2: Từ từ chùng 2 chân, thẳng lưng.

Bước 3: Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác trong 5 phút.

Trên đây là các bài tập giảm cân songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!