Rate this post

Mỡ bụng chính là khắc tinh của chị em phụ nữ, chúng khiến họ tự ti và không dám diện những trang phục bó sát gợi cảm. Nhưng rất ít chị em có được thời gian để đến phòng tập Gym, nên chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 động tác giảm mỡ bụng tại nhà rất đơn giản. Bạn có thể vừa xem TV vừa tập để  có vóc dáng thon gọn.

Động tác giảm mỡ bụng đơn giản nhất 

Plank đá gối

Chỉ cần ngồi trước TV thực hiện 3 động tác này mỡ bụng dày đến mấy cũng bay biến hết

Plank được xem là bài tập cơ bụng kinh điển, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời hình thành các múi cơ săn chắc. Bạn chỉ cần nằm tư thế chống đẩy như hình, đầu gối phải kéo từ từ về phía cùi chỏ phải, giữ trong 2 giây sau đó trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện với bên còn lại và lặp lại động tác 10 lần.

Nằm ngửa ưỡn bụng

Chỉ cần ngồi trước TV thực hiện 3 động tác này mỡ bụng dày đến mấy cũng bay biến hết

Động tác này có thể giúp nâng cao sức bền cho đôi chân, đồng thời tác động vào vùng cơ bụng, giúp vòng 2 săn chắc và thon gọn đến không ngờ.

Cách thực hiện như sau: Bạn nằm tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay ép sát vào người và úp bàn tay xuống đất,2 chân khép. Từ từ đẩy hông, bụng, mông lên cao, giữ yên tư thế trong 30 giây, hít thở đều đặn. Lặp lại 4 lần để có hiệu quả giảm mỡ bụng như ý.

Nằm ngửa nâng chân

bài tập giảm mỡ bụng

Đầu tiên bạn cần nằm ngửa  thẳng trên sàn như tư thế chuẩn bị của động tác 2, 2 tay duỗi thẳng, nâng đầu gối lên cao sao cho cẳng chân tạo thành đường song song với sàn nhà. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây và thực hiện 10 lần.

Trên đây là cách giảm mỡ bụng tại nhà mà songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về  làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!