Rate this post

Có lẽ với phái đẹp thì  không điều gì ám ảnh bằng vòng 2 dày mỡ, dù  nhịn ăn, kiêng kham khổ tới mấy cũng không giảm được. Bạn đừng quá lo sợ, các bài tập quá sức hay gây mệt mỏi, tốn sức lại không mang lại hiệu quả. Bởi với các bài tập đơn giản dưới đây,vừa dễ nhớ, nhẹ nhàng không chỉ giúp giảm mỡ,  thon gọn,cơ thể săn chắc, lại còn tốt cho sức khỏe của chị em nữa đấy.

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

1. Jumping Jacks

Bạn đứng thẳng lưng, 2 chân khép, nhún người sau đó bật nhảy 2 chân sang ngang, đồng thời đánh 2 cánh tay cao qua đầu, sau đó trở lại vị trí cũ, thực hiện ít nhất 50 lần. Thực hiện nhanh sẽ tốt nhất.

Tập động tác này mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon tức thì ai cũng phải mê

Với bài tập jumping jacks này sẽ khiến bạn cảm thấy cơ bụng săn chắc hơn, mỡ bụng tiêu biến, cơ đùi săn, bắp tay không còn mỡ nhão xệ nữa!

2. Plank

Bạn chuẩn bị tư thế nằm sấp người xuống sàn và hai tay chống thẳng, trọng lực toàn thân dồn vào mũi chân và đôi tay.

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

Hạ  khuỷu tay vuông góc xuống sàn, hạ người xuống thấp. 

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

Sau đó, từ từ bật tay trái lên cao và nghiêng người theo hướng tay đưa lên, dùng khuỷu tay phải làm trụ, giữ trong vòng 3 phút rồi đổi tư thế.

3. Plank 1 bên

Động tác plank này giúp bụng phẳng, eo thon, thắt lưng săn chắc và nói không với mỡ thừa. Bạn nằm tư thế 1 bên, khuỷu tay phải chống toàn thân, đầu tựa lên, cánh tay trái đặt vào bên hông.

Tập động tác này mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon tức thì ai cũng phải mê

Giữ nguyên tư thế và bụng hóp nhẹ, tay trái giơ thẳng qua đầu để trong 30s. Trở về bước 1 và thực hiện lặp lại 30 lần. Đổi bên và thực hiện thêm 30 lần với bên còn lại.

Bài tập gập bụng chữ V

Động tác này tác động cơ bụng,  mông,cơ hông, đùi, bắp tay, bả vai. Vì thế lượng mỡ thừa sẽ nhanh chóng bị đốt cháy, chẳng tồn tại nếu bạn thường xuyên tập vào mỗi sáng.

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

Bạn nằm ngửa trên sàn với cánh tay đặt dọc theo hông, nhấc chân  và cả thân thẳng lên khỏi mặt đất, đưa thẳng 2 tay chạm đến ngón chân sao cho cơ thể thành hình chữ V. Sau đó hạ xuống từ từ và lưu ý phải luôn giữ chân thẳng.

5 bài tập chỉ cần tập mỗi sáng chỉ sau 2 tuần bụng phẳng, eo thon kiến tức thì ai cũng phải mê

Thực hiện ít nhất 30 lần mỗi lần tập.

Bài tập leo núi

Bạn chuẩn bị tư thế như động tác plank, tựa thân trên 2 cẳng tay và 2 mũi bàn chân. Hai cẳng tay vuông góc với mặt sàn, cùi chỏ ở  dưới vai, hai chân khép lại.

bài tập giảm mỡ bụng

Căng cơ bụng và kết hợp duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân. Lần lượt kéo từ từ chân trái về phía tay trái sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự chân còn lại. Thực hiện liên tục 30 lần mỗi bên.

Chú ý kéo chân vuông góc sao cho càng gần ngực thì càng tốt. Làm như vậy  thì cơ đùi, bụng sẽ căng đều để việc đốt cháy mỡ diễn ra nhanh chóng.

Trên đây là cách giảm cân tại nhà mà songkhoe365.vn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!